Friday, November 7, 2008

SLIS 2nd Sem Enlistment 08-09




Miscellaneous enlistment pics...

Tanong... Ano ang ginagawa nung mga tao sa unang litrato?

a. Naghahanap ng mae-enlistan na subject sa CRS;
b. Tinitingnan kung pasado ang mga grado nila sa CRS;
c. Naghahanap ng panibagong proxy dahil na-block na naman ang ginagamit nila; o
d. Pinapanuod si Sarah Geronimo at John Lloyd Cruz sa "A Very Special Love"?

At ang tamang sagot kaya napalabas ako ng Faculty Room dahil sa hiyawan at nakapagpagising kay Ate Shelly sa Computer Lab dahil sa ingay ay....

Tan-ta-na-nan!

10 comments:

  1. hahaha naman sir...huling huli kami ah!!!!:P hahaha

    di pa ako makaget over kay john loyd cruz hahahaha :P **toinks!

    ReplyDelete
  2. talaga naman nakangiti pa kaming lahat hahaha :P kumakanta na ata nito si john loyd eh...waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah hahaha **kilig!

    ReplyDelete
  3. Lunch time ng last day of enlistment? Thursday?

    ReplyDelete
  4. stolen lahat ng kuha ng mga prof! lagot... hehehe!

    ReplyDelete
  5. mukhang kilig na kilig sila a. hehe.

    ReplyDelete
  6. Tsk, tsk!!! Students nowadays have it soooooo easy!!!
    Well, thank God inabutan ko pa yang CRS na yan. How I wish it was already around nung nag-eenlist ako ng SocSci2 at NatSci...

    ReplyDelete
  7. Hehehe. Mahaba pa rin naman linya sa Palma Hall at sa bayaran so quits lang daw. :D
    Pero di nila na-experience yung camping out sa labas ng Palma overnight(?) para makapila bago magbukas enrolment rooms.

    ReplyDelete
  8. BTW. hehehehehehehhe.
    Finally got to watch parts of it.
    Medyo nakaka-relate ako sa job-ambiance nila during the first parts.
    Which makes me realize why I left publishing. :(

    BWAHAHAHA!
    I think I know the basis of some of the story situations and people!
    Hehehe, pati yung printing press at bullpen parang alam ko kung saan.
    Pati yung pizza, bullpen na bullpen!
    Pati yung pagination guide looks familiar. :D
    Mweheheheheheh!

    ReplyDelete
  9. DAMN YOU ALL!
    Ayan, hindi ko na matigil manuod.

    ReplyDelete