Thursday, December 11, 2008

A Tired Dec 11...




Tired... But smiling...
Misc photos from this day... subtitled as / aka:
1. Why you shouldn't leave your Mac on and open for anyone to see at the tambayan. (see photo 008)
2. Nang ginawang bahay-bahayan ng pusang si UPCat ang UPSLIS Lantern.
3. Nang nakahawak ng DSLR, nag-praktis mag-piktyur at pumuno ng 4Gb na CF card sina Jen at Marj.
4. Nang mag-meeting ang hahawak sa SLIS Christmas party.

Note: Yung first 35 lang ang kuha ko. The rest mostly by Jen and Marj.

130 comments:

  1. It's still up! Yei!

    Ops, sana wag siyang ihian ng pusa.. T_T

    ReplyDelete
  2. first 35, shots taken by a pro. the rest amateur shots haha joke.:P

    ReplyDelete
  3. ano po ulit yung tawag sa shot na 'to? ganito lang pala kasimple/kadaling kumuha nito. haha XD

    ReplyDelete
  4. mas nakakatakot ka daw sir sa personal. =))

    ReplyDelete
  5. shallow depth of field... may "bokeh" din na tawag pag bilug-bilog na yung mga kulay at ilaw sa likuran.

    ReplyDelete
  6. hahaha, oopps. next time na lang, di pa gising diwa ko nyan kanina.

    ReplyDelete
  7. kelan ba to? the before or the after? hehe. may nanood?

    ReplyDelete
  8. in fairness, maganda ang shot na ito kuya eli :D

    ReplyDelete
  9. wide depth of field kung in-focus lahat.

    ReplyDelete
  10. tsk... di kasi ako prepared. wala pang tulog. next time :D

    ReplyDelete
  11. kinamusta lang naman kita ah...
    anong meron? tsktsk

    ReplyDelete
  12. hindi, a. mas adorable daw ako sa personal.

    ReplyDelete
  13. hello espered. pa-add. lol. wushuuuu! feel na feel mo naman e. yihee! haha.

    ReplyDelete
  14. parang si Brad Pitt lang na umiiwas sa paparazzi...

    ReplyDelete
  15. pigilan mo kong tuksuhin ka. wahehheeh! [edit] teka parang may ibang implication to a. tuksuhin/asarin/tease/etc.

    ReplyDelete
  16. naman... hahanap ako ng pambawi ko. :D

    ReplyDelete
  17. oo nga. naasar nga po si cate e. lagoooooooot! :P

    ReplyDelete
  18. wala, napicturan ka na... yiheee! ayaw pa daw nung una o, :P

    ReplyDelete
  19. ssshh...
    You and your mapang-alam na ngisi.. haha Joke

    ReplyDelete
  20. at bakit may nagbura ng comment? kanino yun? haha

    ReplyDelete
  21. astig talaga pag mukha ni sir. pang-.. pang-.. *fill in the blanks* :D

    ReplyDelete
  22. magaganda naman. *both the pics and the amateur photographers* :P j/k

    ReplyDelete
  23. o matulog ka na para bukas magpictorial na tayo. :P

    ReplyDelete
  24. haha, oo nga ang feeler nga. editediteditedit

    ReplyDelete
  25. o may part 2? haha, tara jen, para makahirit din ako.

    ReplyDelete
  26. pang ano? Sige lang... ituloy mo. hehehe.

    ReplyDelete
  27. Ang bilis ng comments. Kanina pa ako refresh nang refresh. @_@

    ReplyDelete
  28. natawa ako dito. :)) naayos na ni sir.

    ReplyDelete
  29. okay naman, a. hindi naman kailangang parating in-focus para maganda ang pic (pic lang, ha. hindi yung model... dun wala na tayong magagawa dun.)

    ReplyDelete
  30. akala ko in-focus yung dapat na kuha. adik adik adik adik adik!! *roundhouse kick*

    ReplyDelete
  31. Ops. Haha. Naaalala ko yung album na yun. :)

    ReplyDelete
  32. yung kuha yung tinutukoy ko.. (head_spin)

    ReplyDelete
  33. parang ganito?



    tsaka yung ngisi comment na yun naririnig parati na linya ng iba. O_o;;

    ReplyDelete
  34. maganda naman ung kuha a,
    ung tao ata ung hindi. joke! :D

    ReplyDelete
  35. tska utos ng photographer na magpakyut, edi ayan... :P

    ReplyDelete
  36. haha pwede.. :D All smiles mga SLIS pipol.. hmmm..

    ReplyDelete
  37. tom pm. icancel mo lahat ng date mo. :P

    ReplyDelete
  38. hinihintay ko lang talaga mabakante yung kay kat minsan.. tagal ko na gustong gawin yan...

    ReplyDelete
  39. aynako may nagdelete na naman ng comment. bukas lahat ng comment dito deleted na. lol

    ReplyDelete
  40. hindi, maganda lang talaga cam ko!
    hehehehe.

    ReplyDelete
  41. Ang gwapo ng kamay ni Eli, daming reply sa pic. :D

    ReplyDelete
  42. bum bum pira bum bum pira... --theme song ng twilight :D hahaha

    ReplyDelete
  43. tsktsk. kamay pa lang yan. Joke. peace. Japan-japan

    ReplyDelete
  44. sanay na po sila dot dot dot bwaahahaha

    ReplyDelete
  45. hanggang dun lang ang kakornihan ko. :P ktnxnyt:)

    ReplyDelete
  46. eto pala ung stolen shot namin ni stoi... haha, adik!

    ReplyDelete
  47. HOLY COW!!!!! As in mooooooo...moooooo... (tama ba? yan ba boses ng cow?)hehe.. grabe, 117 comments ang album na to??? BILIB AKO. PRAMIS.

    ReplyDelete
  48. ginawang chatroom ang multiply ni sir. haha! hinihintay po talaga namin ni marj kagabi na maupload yung mga pinagkukuha naming pics. :D

    ReplyDelete
  49. make that 120. hahahah
    dapat my prize, album with most comments

    ReplyDelete
  50. di pa ito ang pinakamaraming comments, sa isang album ni iya may 250 comments dun :D

    ReplyDelete
  51. yun ang panalo. e mas shocking yun at mas maraming tao online nun. :D

    ReplyDelete
  52. Eh pano. may HHWW dun!! Nakana!! Haha. Peace sa mga nahuli ni Oly. =) Panalo pa rin talaga yung album ko na yun. Rapapaw!

    ReplyDelete
  53. ayun, hindi comments ang na-delete...
    mga pics ang nawala.

    :(

    ReplyDelete
  54. YEHEY!

    Bumalik na uli!

    Hehehehehehe!

    Oks lang, go grab., :D

    ReplyDelete