Sunday, March 29, 2009

Demanding...


All names and pets deliberately changed
to protect the innocent...


Bagong contact sa facebook.
So sya, sya, bisitahin ko pet nya sa Pet Society...

Pakitang tao, kumbaga.



Ay, wawa naman.
Napapabayaan.
Madaming ginagawa siguro
kaya di nabibisita.

O sya, sya,
since good samaritan naman ako
e paliguan at pakainin.


Aba, aba, ang bruha e demanding!
Kulang pa ang epol at ang corn on the cob na pinakain ko,
naghihingi pa ng cheesecake!
E susginoo, e yun pa naman ang wala sa inventory ko.



Good samaritan mode na naman,
at nag-hanap ng cheesecake.
Dun ko lang nalaman na wala pala
sa supermarket ang cheesecake
at nasa cafe pala.
Grrr... Pinagod pa ako.


Ayun, to make a long story short,
busog si pet sa cheesecake.
 

Sabi nila, reflection daw ng amo
ang pet sa facebook...
So...
That means...



(joke lang, ha.)

15 comments:

  1. haha, sir bago lang po ako sa pet society, and ang pulubi pa ng pet ko :))

    ReplyDelete
  2. hahahaha..ayos to sir a..haahahahahha... so, ibig sabihin ako, di naliligo..hahahahaha....

    ReplyDelete
  3. actually sasabihin ko e demanding at mahilig sa cheesecake...

    lagot... mababasa nya ito.

    ReplyDelete
  4. haha opo mam, nilalangaw na po si kikaytoot :))

    ReplyDelete
  5. MUCHAS GRASAS MODE nga si kikaytoot ko.. hehehe... para naman ung mga bumibisita sa kanya e kahit papano kumita ng kahit na konteng coins..hehe.. sana lahat ng pets wag paliguan para mabilis tayo yumaman.hehehehe

    ReplyDelete
  6. kulang nalang nga gutumin ko rin e kaso pag gutom mabagal. hahaha..

    ReplyDelete
  7. Hmm.. kaninong pet kaya yun? Wala akong Pet Soc eh. Tama na yung pet ni Eli na si Kukurikapoo! Hahaha! =D

    ReplyDelete
  8. astig po..
    pati po yung outfit nag-match..
    =)

    ReplyDelete
  9. galing sir..
    hehe
    ang cute ng pet society..ehhe

    ReplyDelete
  10. omg!!! hahaha!!! kawawa naman yung pet na yan... buti may nagdodonate ng cheesecake kay kawawang pet ni anonymous pet owner!!! :))

    ReplyDelete
  11. ang tyaga! talgang ni-capture pa yun moments! hahahaha
    parang wala kang masyadong ginagawa ngayon ah! :)

    ReplyDelete
  12. actually nalipasan ako ng tulog nyan.

    ReplyDelete
  13. kinarir! baka sa susunod mag-donate ka na ng ref...

    ReplyDelete