Wednesday, March 19, 2008

UPLISSA Tuesday Turnover




UPLISSA Tuesday Turnover. March 18, 2008.

23 comments:

  1. Ako rin.. Maganda ako dito e :P
    Nag-iisang pic na hindi ako haggard at di umiiyak! :D

    ReplyDelete
  2. nawawala pala mata ko pag tumatawa ako...

    ReplyDelete
  3. nyayayayayayay...pinasa ko na yung CARD CATALOG KO..WAHAHAHA

    ReplyDelete
  4. parang timon and pumbaa lang ah..heheheh!!! joke!! ang ganda ng boses ni kuya...

    ReplyDelete
  5. wala!! walang sinabi si mam nats..hahaha,kala niyo ha.

    ReplyDelete
  6. umiiyak ba siya?? huhuhuh!! mami-miss ko tawa ni liezle

    ReplyDelete
  7. hindi naman masyado close-up to noh?

    ReplyDelete
  8. parang nagrereport ng balita si rico...

    ReplyDelete
  9. parang nagrereport ng balita si rico...

    ReplyDelete
  10. grabe..mami-miss ko sila kuya sai,liezle,janny at alfie (hehehe)...

    ReplyDelete
  11. Ako rin di ko 'to makakalimutan sa sarili ko. Hahaha. :)

    May kasalanan ka pa sakin Sir! :P

    ReplyDelete
  12. Anu na naman yun... O_o;;
    puro na lang ako...
    puro na lang ako...

    ReplyDelete
  13. huy, ha. yung mga nagthe-thesis dun hindi umiimik. :D
    damay yun...

    ReplyDelete
  14. Oo nga e. Kasabwat sila! :P
    Tinitignan ko reaction nila, pero wala naman, kaya naniwala talaga ako. :(

    ReplyDelete
  15. Awa ako kina Ted... Clueless cguro... :D Mwehehehe...

    ReplyDelete