Tuesday, May 6, 2008

Masama kasi loob ko...

Bad trip. Naputol kasi sandals ko (in pic, top pair) sa Caliraya. Pumunta ako today sa SM to look for another cheap yet sturdy pair (about PhP200-250)... May sturdy ones pa, pero wala ng cheap (yes, barat ako masyado, pero tamad pumunta ng Quiapo o Divisoria, ung mga andun sa SM cost PhP850 to 1,200 a pair). Wala ng tulad nung akin dati, phinase out na yata. :( Sa sobrang inis ko bumili ako ng 3 pairs plastic WB sandals, (PhP210 -295 @). Tingnan natin kung tatagal.

Of course with matching efficascent oil and 2 Watsons elastic bandages for my ankles, para sa mga pilay ko. :D

26 comments:

  1. E wala na yung gusto ko, e.
    Kakabwisit.
    :(

    Init ng nakasapatos e.

    ReplyDelete
  2. ang dami ng back-up! hirap talaga kapag nakasanayan na ang mga sandals. nanigurado na si sir igor!

    ReplyDelete
  3. I'd rather have one pair of Mojo-like sandals. :(

    ReplyDelete
  4. wala po ba sa Shopping Center natin sa Diliman? diba duon marami yun?

    ReplyDelete
  5. moral lesson? wag nang mag-Caliraya :D

    ReplyDelete
  6. @Ralline
    Bukas pa ako pupunta ng peyups, e. Tsaka 450(?) ata din yun. Ngetpa yung designs na nakita ko nung huling punta ko.

    @Thel
    Di pwede, required, e. :D

    ReplyDelete
  7. Bihira na talagang makakita ng mura na, matibay pa. Ngayon pa, hirap ng buhay...

    Anyway, 'di ba kayang i-repair sandals mo? Kami kasi may kilalang shoe repair. He's able to repair two of my sandals na 'di ko akalaing repairable pa. Mga P20-P50 lang ang bayad, if I remember right. Try mo rin sa Mr. Quickie, may kamahalan lang.

    ReplyDelete
  8. ei! dapat nagtry ka sa Olympic Village sa 2nd Floor ng SM North kung Mojo like sandals ang hanap mo... dun ako nakabili for a bargain price of PHP275.00... ang tatak? "Tribu"

    ReplyDelete
  9. try SM Baguio or SM Pampanga. Pwede rin sa Davao, panalo yun Sir! hehe

    ReplyDelete
  10. @Grace
    Warak kasi sya in two points na kinakabitan ng strap sa sole, so goodbye na talaga yun. :(

    @Elvie, Bianx
    Saw that Tribu dati, try ko rin. :D

    @Thel
    Eyngg!!! Wala kang magawa ngayon, ano? Mag-OJT (o mag-aral sa psych) ka na nga. :D

    ReplyDelete
  11. hindi po ako nag-o-OJT.
    psych? ano yun? may subject bang ganun? haha... kasa-submit ko lang ng 3 reports ko sa kanya. 3 more written exams to go =).

    ReplyDelete
  12. Sir Igs, ano size ng paa mo? Saka ano ba specs ng mga shoes/sandals mo? Malay mo mag-sale dito ng mga branded na matitibay, ibili ka ni Jean or Haryet! ;) (pero seryoso, just email us in case meron ditong much cheaper, we'll get it for you)

    ReplyDelete
  13. Malaki difference ng guys shoes and girls shoes pagdating sa price. :D Unlike sa girls may open-toed, slip-on at saka strap-strap lang na minsan di aabot 500, sa guys wala (except for Advan, pero manipis yun). Kaya pag nakakakita ako ng tig-200 na okay fit sa akin at di ko naman masasalat mukha ng piso pag naapakan ko e talagang binibili ko. (btw, taon binibilang ng shoes sa akin. :D)

    ReplyDelete
  14. madami po sa liliw laguna, mura na, matibay pa

    ReplyDelete
  15. Davao, Pampanga, Baguio and Laguna...
    Gusto nyo talaga akong malumpo, ano?
    Puro malalayo pinapapuntahan nyo sa akin.
    E basta lumalayo ako ng Manila e napipilay ako. O_o;;

    ReplyDelete
  16. hehehe..pwede naman po magpabili c;

    ReplyDelete
  17. Pinagdedebatehan ko kasi... 800 na isang pair... o 800 na tatlo... O_o;;
    Ngayon pag napigtas ito iiyak na ako. :D

    ReplyDelete
  18. si sir igs, naputol ang tsinelas, nadepress,nagshopping. :)

    ReplyDelete
  19. dapat crocs na lang binili mo, pede pang lagyan ng jibbitz. para cute! :D

    ReplyDelete