Sunday, August 17, 2008

PaLIgSSAhan-08




UP LISSA Month 08.

16 comments:

  1. ang "drama" naman ng pic na ito! haha :D si pancho o!

    ReplyDelete
  2. magkaaway na naman sila? LQ na naman? haha!

    ReplyDelete
  3. Sisa: Basilio, o, Basilio, anak ko. Nasaan ka na?
    Basilio: Inay, nandito ako sa likod mo!

    ReplyDelete
  4. Pancho: Kung ako na lang sana..

    Marj: He came.. Stole my heart. and run away.

    ReplyDelete
  5. front lang daw si madel. si gigi talaga ang l__ in lau. :D

    ReplyDelete
  6. aba syempre! instead na kami ang gumastos sa buddy date namin, kayo ang gumastos. woot! may prize kami!! :)

    ReplyDelete
  7. nagiging magkamukha na kayo. sa ilong daw simula nun, e. :D

    ReplyDelete
  8. Sasabihin ko din ito kanina.. haha! Yiheee! :P

    ReplyDelete
  9. Hahaha! :P

    Talagang na-apply mo ung nisabi ko sa plurk a! :P

    ReplyDelete
  10. haha buti na lang talaga nahanap ko si mamang sorbetero.:))

    ReplyDelete
  11. oo nga! ang galing! sina lau pumunta pang knl para bumili nun. :))

    ReplyDelete