Wednesday, April 2, 2008

Init? Hilo? High Blood?

Si Veron may Nescafe Freez Experience...
Ako sa Init at Traffic naman...

Weird, nagkasabay kami ni Veron kanina paakyat (patakbong paakyat) sa SLIS. E mukhang okay naman kami pareho. (Pagaling ka, huy, ga-grad na ikaw. :D)

Siguro dahil na-trapik ako sa C5-Pasig-Makati area for 3hrs at nearly 5pm na ako nakadating sa SLIS. At grabe pa init. Kahit may aircon. Ayun, pauwi e hilo na ako sa init. I've been through worse. Pero pagdating ko sa bahay hindi na kaya. Itinulog ko na lang. Natulog ako with an icepack on my head. Kaya ngayon lang online.

13 comments:

  1. oo nga noh. kahapon tumatakbo lang tayo. naku sir. pagaling din po kayo.

    ok na po ako.=)

    ReplyDelete
  2. ako medyo. :D hehehe.... Paborito ko pa naman ang freez. :D

    ReplyDelete
  3. onga po. ansarap po sana, kaso natakot talaga ako kagabi. haha.

    ReplyDelete
  4. He he he... sign ng? huwag na kasi tatakbo, Lolo... wah ha ha

    ReplyDelete
  5. Salamat, mare, ha. :D
    Huy, ha. At least hindi na ako hinihingal paakyat ngayon. At least nabawasan na timbang ko, unlike dati. Isipin mo na lang kung mabigat pa rin ako e gumugulong na ako pababa pag-inatake paakyat ng college.

    ReplyDelete
  6. Jokes lang... sarap mang-asar e, he he he. Butyes, you did lose weight at oo nga gugulong ka nga sa hagdanan kung hindi nabawasan ang timbang mo, he he.

    ReplyDelete
  7. hahaha ako sir gumulong na sa hagdan ng SLIS...remember? hahaha sir pagaling ka ikaw pa mag checheck ng thesis ko...

    ReplyDelete
  8. wow. hinay-hinay lang. hehehe. the summer heat is a killer.

    ReplyDelete
  9. Tnx. Grabe ako uminom ng tubig at gumamit ng yelo ngayon. :(

    ReplyDelete
  10. Hi Igs! Nabalitaan ko nga sa friend ni Sirwin sa Philippines na halos 40 deg ang init dyan sa Pinas ngayon, may heat wave daw. Dito naman, papalapit na Winter, dito ko sa kwarto, nasa 18 deg temperatura. Hinatid ko kanina mga bata sa eskwela at 15 deg naman ang lamig. Medyo kinakabahan na naman ako pag ganito na ang klima. Sumasakit kasi mga daliri ko sa lamig pag winter. Sana medyo presko na pakiramdam mo pag kabasa nitong comment ko, baka umabot yung lamig dyan dala nitong mensahe. Kumusta na lang sa grupo.

    ReplyDelete
  11. Hehehe. Dumaan sina Abie last week. : masakit uli ulo ko. Grabe uli init today. Sanayan na lang, lahat ng tao naiinitan so hindi lang ako. :D

    ReplyDelete
  12. Hi Igs! Baon na lang maraming ice cubes at mga extra shirts, para di pagpawisan likod, parang nanay mo ba ang dating. Anyways, kumusta kila Abie, Di na ba sila babalik sa Japan? Can you give me her email gusto ko lang makipag kumustahan. Thanks. Regards.

    ReplyDelete