Sunday, April 20, 2008

More Misc March 2008




Had some misc pics left over.

15 comments:

  1. i tried this one!! humahagod grabe!

    ReplyDelete
  2. tsk, sige panalao kayo sa paparazzi game natin nung turnover >_<.

    di naman obvious na ayaw magpa-picture ni Karen, ano? :))

    ReplyDelete
  3. Hehehe... ngumunguya ata kaya iwas agad.

    ReplyDelete
  4. ang ganda pala ng tambayan pag walang tao..wag na lang tayong tumambay para palagi siyang maganda...heheh

    ReplyDelete
  5. woot!! ako lang yung natira one time tas naglinis ako, eto ba yung pic? Woot!! So proud talaga pag nakikita kong malinis na yung nilinis ko. Hehehe.. Assuming na ito yun. Haha

    ReplyDelete
  6. matagal ko na tong gustong nakawin. Haha.

    ReplyDelete
  7. haha! pwede din.. malinis yun ngayon kasi wala masyadong tumatambay..

    ReplyDelete
  8. woot!magpapaalam muna ko ate josie.. :D

    ReplyDelete
  9. san ka nyan sir?busy busyhan ka ah.hehe

    ReplyDelete
  10. fac seminar, caliraya. :D kagagaling lang namin nina ma'am tin, elvie at des from palawan 2day. after grad 2loy caliraya.

    ReplyDelete
  11. Welcome back pala sir! Manggugulo ako este magpapaavise na hahaha apir!

    ReplyDelete